หนังสั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องนี้ ทำให้ผมได้รู้ว่้า การบำเพ็ญประโยชน์ การเป็นจิตอาสา หรือ การช่วยเหลือคนอื่น เราไม่ควรจะหวังสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น

และทำให้ผมรู้ว่าความเหนื่อยของเรานั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความเหนื่อยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระองค์ท่านทรงงานหนักตลอดเวลา แต่พระองค์ก็ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยเลย แม้แต่น้อย ดังนั้นเราเจอปัญหาอะไรเพียงนิดหน่อย ก็อย่าเพิ่งท้อซะก่อน

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น