จากการที่ผมได้ดูหนังสั้นเรื่องนี้ มันได้ให้อะไรกับผมหลายอย่าง อย่างแรก คือ ทำให้ผมได้รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเรานั้นล้วนมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราชาวไทยทั้งสิ้่น ไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า ประปา หรือ แม้แต่ ผลไม้เมืองหนาวที่ไม่น่าเชื่อว่าจะปลูกในเมืองไทยได้ แต่พระองค์ท่านทำได้   ที่ที่พระองค์ท่านเสด็จบางที่แม้แต่คนธรรมดายังไม่เคยเข้าไปถึง แต่พระองค์ท่านก็เข้าไปถึงนำความเจริญไปสู่ประชาชน ผมซาบซึ้งกับพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านจริงๆ

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น

