วันที่ 13 มกราคม 2555 เป็นวันที่ชาวทวีธามีความสุขมากที่สุด ซึ่งผมเองก็มีความสุขมากเช่นกันที่ได้เล่นบอลกันทั้งวัน 555

โดยปกติแล้วงานเปิดบ้านนี้ จะเป็นงานที่จัดกันบริเวณสนามฟุตบอล แต่ในปีนี้ไม่รู้เพราะอะไรจึงจัดกันบนห้อง และ จริงๆแล้ว มันจะต้องแสดงผลงานโครงงานของแต่ละห้อง แต่ว่าปีนี้ให้เป็นการแสดงนำเสนองานบูรณาการแทน ซึ่งพวกผมนั้นได้พยายามทำกันอย่างยากลำบากมาก(ก็พึ่งจะมาทำกันก่อนวันงาน 1 วันจะไม่ให้ลำบากได้ยังไง แถมแต่ละคนก็ยังติดเล่นกันอีก) แต่นั่นไม่ได้ทำให้งานของพวกเรานั้นออกมาทุเรจ มันออกมาดูดีมากๆ

 

 

เชื่อมั้ยละครับว่าเรานั่งทำกันในคาบเรียนวิชาอื่น แต่งเรื่องแปลเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ ล้วนทำในชั่วโมงเรียนล้วนๆ กลุ่มพวกเรานี่มีความสามารถล้ำเลิศมากๆ 555

 

 

 

 

ไอต้นไม้ต้นเนี้ย เอาจริงๆนะ มันไม่ได้เข้ากันกับงานเลยอะ ผมขอบอกตรงๆ  แต่ใส่เข้าไปให้ห้องมันดูไม่ว่างก็ดีเหมือนกันนะ 555

 

 

 

 

 

ภาพนี้จะสวยไปละนะ น่าฉีักทิ้งชะมัด!!!

 

 

 

 

งานในวันนั้น ทางประธานนักเรียนได้มีการจัดวงดนตรีที่ตั้งเองโดยเด็กทวีธาขึ้นเล่นดนตรีด้วย ถึงบางวงจะเล่นได้ห่วยแตกแค่ไหนก็ตามแต่มันก็ทำให้เราคลายเครียดจากความเบื่อของการทำงานบูรณาการได้ไม่น้อย ท้ายสุดแล้วงานก็จบลงได้ด้วยดี

ปล.มีข้อสงสัยอยู่อย่างหนึ่ง คือ ทำไมปีนี้ไม่มีเด็กโรงเรียนอื่นมาดูโรงเรียนทวีธาเลยอะ?

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น