ในที่สุด วันที่ 15 มกราคม 2555 ที่ผมรอคอยก็มาถึง มันเป็นวันที่ผมจะได้มาสอบเข้าโรงเรียนในฝันของผม นั่นก็คือมหิดลวิทยานุสรณ์นั่นเองโรงเรียนที่ขึ้นชื่อด้านวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมากและก็สอบเข้ายากมากเช่นกัน

 

 

 

 

 

เราเห็นกันบ่อยนักกับภาพแบบนี้ คือ การบนก่อนที่จะเข้าห้องสอบ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้หรอกนะ เพราะถ้าเราบนไป แต่ถ้าไม่ขยันนะ เราก็สอบไม่ติดอยู่ดี

 

 

 

ในภาคเช้าสอบวิชาคณิตศาสตร์ ผมคิดว่ามันไม่น่าจะยากเกินความสามารถของผม แต่หน้ามือเป็นฝ่าเท้า มันโคตรยากอะ ขนาดผมว่า ผมเป็นคนที่ถนัดในคณิตอย่างมากนะ ยังทำได้แ่ค่ครึ่งเดียวเองอะ เพื่อนผมนี่ออกมาที ดูเหมือนกันมึนๆเลยอะ

 

 

หลังจากสอบเสร็จ ผมกับเพื่อนก็มากินข้าวกันพร้อมกับมาระบายอารมณ์กันที่ร้านกบ(ร้านแถวทวีธา) เสียงในร้านนี่ยังกะตลาดสดอะ

 

 

 

 

 

 

 

จะสอบรอบบ่ายอยู่ละ ยังจะมีอารมณ์มานัี่งดูทีวีคลายเครียดกันอีกนะครับเด็ก ท.ภ.นี่ไม่ไหวจริงๆ

 

 

 

 

 

การสอบรอบบ่ายเป็นการสอบวิชาวิทยาศาสตร์ ผมคิดว่าวิชานี้ผมต้องตายแน่ๆ แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริง โจทย์บางข้อยาว 2 หน้ากระดาษ ผมเห็นโจทย์ทีนี่แบบว่าต้องมั่วอะเอาจริง ชีววิทยาค่อยง่ายหน่อย แต่ฟิสิกกับเคมีนี่ไม่ไหวครับขอบอก พอกลับมาถึงบ้านก็ขอนอนก่อนละเหนื่อย!!

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น