นี่เป็นการถ่ายแบบครั้งแรกของผม มันเป็นอะไรที่ช่างแบบว่า…..มากอะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไมอาจารย์เค้าถึงให้ทำงานถ่ายแบบมาเป็นคะแนน คงอยากให้เด็กหัดถ่ายรูปละมั้ง หรือ ไม่ก็อยากให้เด็กกลายเป็นซุปตาร์(รึป่าว)  สำหรับพาร์ทแรกนี้จะเป็นชุดอยู่บ้านธรรมดา ชุดก็ไม่มีอะไรมากกางเกงขาสั้น+เสื้อบอล อย่างที่เห็นตามรูปนี่แหละ

เก้าอี้ไม้ตัวนี้ที่เป็นตัวที่ผมนั่งประจำอยู่แล้ว ราคา 15000 เพราะมันเป็นไม้แผ่นใหญ่ ที่สำคัญมันอิมพอร์ทมาจากเมืองนอก(เขมร 555) เพราะในเมืองไทยอะ มันตัดกันจนเกลี้ยงละ

 

 

ตรงนี้เป็นโซนม้าหินอ่อนที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน เป็นที่ผมชอบมานั่งรับลมอยู่บ่อยๆ และ ก็ชอบมาอ่านหนังสือตรงนี้เหมือนกัน

 

 

 

 

 

ตรงนี้เป็นส่วนของบันได ผมละโดนด่าประจำเวลาเิดินขึ้น-ลงบันได้เนี่ย แม่บอกว่าเดินที่นึกว่าบ้านจะพัง ผมละงง ผมเดินแรงตรงไหนอะครับ แต่พอผมได้ลองฟังดู เออมันดังจริงๆหวะ 555

 

 

 

 

 

 

รูปนี้ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง เป็นรูปที่ตอนแรกกะจะไม่เอาละท่านี้ เพราะ แม่บอกว่ามันลำบากไป แต่เพื่อคะแนนครับมันต้องทำ 555

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น

