เป็นการทำคลิปสื่อการเรียนการสอนครั้งแรกของผมนะครับ

ในตอนแรกนั้น ผมนึกว่าการตัดต่อวีดิโอนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ มันยากตั้งแต่ตอนถ่ายคลิปวีดิโอแล้วละ เพราะอาจารย์ของเราต้องการความหลากหลายของมุมกล้อง ซึ่งสร้างความลำบากให้เราเป็นอย่างมากเนื่องจากเรามีทุนทรัพย์น้อย จึงถ่ายได้เพียงแค่รอบละ 1 มุม ทำให้บางมุมกล้องนั้นเราต้องถ่ายกันถึง 5 รอบ เพื่อเอามุมกล้อง และตอนที่ยากลำบากที่สุดคือตอนที่อธิบายเนื้อหา ซึ่งผมจะต้องคิืดว่าอธิบายอย่างไรจึงจะเข้าใจง่ายทีสุด กล้องก็กาก ถ่ายออกมาแต่ละทีก็มีเสียงซ่าๆ ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน

ต้องให้เครดิตกับคนตัดต่อของผมเลยนะ คือ นายวัชรพงศ์ วงศ์หล่อ  เค้าเ็ป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงานนี้มากถึงแม้บางทีจะติดเกมจนเกินเหตุไปบ้างจนผมต้องไปด่ามันให้มันกลับมาทำงานต่อ ผมจำได้เลยวันนั้นเป็นวันสุดท้ายที่จะส่งงานซึ่งผมเองกลับไปก่อนแล้ว แต่มันก็ยังนั่งทำให้ผมจนถึง 3 ทุ่ม ผมละซึ้งเลยกับความสุดยอด!!! ของเค้านะ

ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับคลิปนี้ด้วยนะครับ

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น

