นี่เป็นผลงานการทำเอ็มวีครั้งแรกของผม

ตอนแรกที่เราได้เพลงนี้มาทำเอ็มวี จากการพิจารณาของอาจารย์10เพลง ผมคิดว่ามันไม่น่าจะยากเท่าไร แต่พอเอาเข้าจริงขอบอกว่า”มันโคตรยากเลย!!!” อย่างแรกที่เราลำบากคือต้องหานางเอก ตอนแรกเราขอยืมนางเองจากเพื่อนห้องอื่น นัดแนะกันเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่รู้ไอผู้หญิงคนนั้นมันเป็นบ้าอะไรของมัน ถึงได้ไม่ยอมมา ทีแรกกะว่าจะทำเป็นหนังเกย์ละ แต่อีก2คนในกลุ่มมันไม่ยอมเล่นไม่รู้ทำไมกล่อมแล้วกล่อมอีกมันก็ไม่ยอม จนต้องเอาพระเอกมาเดินๆสลับกับร้องๆ

คะแนนที่ออกมาจึงทุเรจ!ตามผลงานคือได้ 4เต็ม10 มันเป็นคะแนนที่อัปลักษณ์ที่สุดเท่าที่ผมเคยได้มา แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเราก็ทำใจกันได้

ขอให้ดูให้สนุกนะครับ อยากจะวิจารณ์ตำหนิติเตียนด่าอะไรก็เชิญได้นะครับ

About detectivejui

god number 1

ใส่ความเห็น

